Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Mục đích của Team building

Team building là một thuật ngữ chung cho nhiều loại hình hoạt động sử dụng để tăng cường các mối quan hệ xã hội và xác định vai trò trong đội , thường liên quan đến nhiệm vụ hợp tác. Nó khác với đào tạo đội ngũ, được thiết kế [ bởi ai? ] Để nâng cao hiệu quả, chứ không phải là mối quan hệ giữa các cá nhân.




Nhiều bài tập xây dựng đội nhóm nhằm mục đích để phơi bày và giải quyết vấn đề giữa các cá nhân trong nhóm.

Theo thời gian, các hoạt động này được dự định [ của ai? ] Để nâng cao hiệu quả trong một môi trường theo nhóm.  Team building là một trong những nền tảng của phát triển tổ chức có thể được áp dụng cho các nhóm như các đội thể thao, các lớp học, quân sự đơn vị hoặc tổ bay. Các định nghĩa chính thức [ ? Mà ] của đội xây dựng bao gồm:

sắp xếp xung quanh mục tiêu
xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả
giảm không rõ ràng chức thành viên trong nhóm
việc tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề đội
Team building là một trong những hoạt động của nhóm phát triển được sử dụng rộng rãi nhất trong các tổ chức. [3]

Trong tất cả các hoạt động tổ chức, một nghiên cứu cho thấy đội ngũ phát triển có tác động mạnh nhất (so với các biện pháp tài chính) để cải thiện hiệu suất của tổ chức. [4] gần đây [ khi nào? ] Phân tích meta cho thấy các hoạt động team-phát triển, bao gồm xây dựng đội ngũ và đào tạo đội ngũ , cải thiện cả hiệu suất mục tiêu của đội bóng và chủ quan của một đội xếp hạng giám sát .

https://khachsanthuha.com/
https://khachsanthuha.com/khach-san-da-lat-gan-cho-nhat/
https://khachsanthuha.com/nha-nghi-gia-re-o-da-lat-gan-cho/

Update nhiều thông tin du lịch Đà lạt tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét